1
|
Khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học vật lý ở trường phổ thông: nghiên cứu về nhận thức và ứng dụng của giáo viên tại Việt NamNghiên cứu này khảo sát tiềm năng của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở các trường phổ thông Việt Nam, phù hợp với tiếp cận dựa trên năng lực của Chương trình giáo... Tác giả: Nguyễn Lâm Đức, Nguyễn Văn Phương, Phạm Hồng Nguyên Từ khóa: Trí tuệ nhân tạodạy học vật lý Trung học phổ thông Nhận thức của giáo viên Ứng dụng AI.
|
2
|
Luyện tập cho sinh viên ngành Kinh tế các hoạt động nhằm bồi dưỡng các thành tố của năng lực tư duy toán học gắn với kinh tếTrong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu và đề xuất khái niệm năng lực tư duy toán học gắn với kinh tế đối với sinh viên ngành kinh tế. Trước hết, bài viết tập trung làm rõ cơ sở lý luận về tri thức... Tác giả: Thái Thị Vân Anh, Đào Tam Từ khóa: Năng lực tư duy toán học hoạt động tình huống sinh viên kinh tế
|
3
|
Nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội (lớp 2) theo hướng phục vụ cộng đồng ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhDạy học gắn với phục vụ cộng đồng là một trong những định hướng đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và góp phần xây dựng xã hội bền vững. Nghiên cứu này nhằm đánh giá nhận thức, thái... Tác giả: Nguyễn Minh Giang Từ khóa: Dạy học phục vụ cộng đồng môn Tự nhiên và Xã hội học sinh tiểu học Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh
|
4
|
Nghiên cứu phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường trung học cơ sở tiếp cận vị trí việc làmBối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay ở Việt Nam đòi hỏi đội ngũ hiệu trưởng các trường trung học cơ sở không chỉ đáp ứng chuẩn mực nghề nghiệp mà còn cần có khả năng lãnh đạo và thích ứng linh hoạt với... Tác giả: Lường Hồng Phong Từ khóa: hiệu trưởng trường trung học cơ sở tiếp cận vị trí việc làm phát triển đội ngũ
|
5
|
Giải pháp hiệu quả xây dựng hệ thống thông tin tổng thể quản trị trường đại học vinh
Bài báo đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống thông tin tổng thể quản trị Trường Đại học Vinh trong giai đoạn tái cấu trúc và đào tạo tiếp cận CDIO. Hệ thống được phát triển trên cơ sở phân tích, đánh... Tác giả: Le Tuan Dung Từ khóa: Từ khóa: Tin học hóa; Hệ thống thông tin; Mô hình tổng thể quản trị trường học.
|